Bbit
Tải ứng dụng chụp ảnh camera360 cho điện thoại


Tải ứng dụng chụp ảnh camera360 cho điện thoại

Camera360 là ứng dụng chụp ảnh hỗ trợ cho điện thoại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.Đây là ứng dụng chụp ảnh độc đáo và đầy phong cách mới lạ với thao tác đơn giản, hiệu ứng tuyệt vời, và thông thạo UE, Camera360 giành được hỗ trợ và ủng hộ từ hơn 20 triệu người hâm mộ ở khắp mọi nơi trên trái đất chỉ trong một năm.Nó không chỉ chụp ảnh đẹp mà còn mang lại sự tự tin,sự hoàn hảo cho những tấm hình tuyệt vời được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. tải camera360 miễn phí bạn sẽ có những bức hình đẹp nhất và phong cách nhất.Hãy tải ngay để sử dụng nhé!
tai camera360 cho điện thoại là bạn có thể khám phá những điều kỳ diệu của chính chiếc điện thoại của bạn, không cần đến photoshop khó sử dụng và tốn thời gian, phần mềm này sẽ add rất nhiều những hiệu ứng đẹp nhất vào ngay bức ảnh bạn vừa chụp, bạn có thể thoải mái chỉnh sửa và có thể quay lại khi bị lỗi hoặc không thích hiệu ứng đó. Hỗ trợ hầu hết các dòng điện thoại android, ios , iphone hay windowphone.
Ứng dụng camera360 bổ sung 6 chế độ chụp chính, tốc độ phản hồi nhanh hơn, chụp ảnh hẹn giờ, bạn có thể lưu và chia sẻ những bức ảnh của mình với độ phân giải lên tới 2000 px nhờ vào dịch vụ Cloud...Engine xử lý hình ảnh mới tăng tốc độ chụp ảnh và tùy biến.Giao diện của các lựa chọn và các hiệu ứng cảnh máy ảnh dễ dàng hơn nhiều để chọn hiệu ứng và chuyển đến máy ảnh cảnh.
Tải về cho điện thoại:

ANDROID
Camera360_4_7_8.apk - 15.69 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android
Bình Luận: