Bbit
Trò chơi bắn gà

Game Offline

Trò chơi bắn gà

Trò chơi bắn gà trên điện thoại di động từ lâu đã trở thành một game giải trí được yêu thích nhất ở khắp mọi nơi trên thế thế giới.Mới đây phiên bản game bắn gà mới đã xuất hiện với nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn thế thách thức tài nghệ bắn gà của bạn.Đế chiến thắng bầy gà quái ác này bạn cũng cần các chiến thuật thích hợp.Hãy download game ban ga  phiên bản mới về máy và thử ngay bây giờ nhé! game được chơi trên các điện thoại android,Ios,Java.
Trò chơi bắn gà
Trò chơi bắn gà
Trong game Chicken Invaders Với sự xuất hiện của những chú gà con quái ác khó chịu,bạn sẽ nghĩ rằng thật dễ dàng để bắn chúng? Nhưng thực ra lại không đơn giản chút nào như bạn nghĩ đâu nhé. Đạn của bạn còn yếu hơn nữa những chú gà nhỏ này di chuyển rất nhanh. Do vậy, rất khó có thể bắn hết chúng.Hãy dùng chiến thuật tối ưu nhất để hạ chúng nhé!
Trò chơi bắn gà
bầy gà xâm lăng
Trò chơi bắn gà yêu cầu bạn phải dùng tay di chuyển chiếc tàu bay trên màn hình để bắn những con gà. phải thật khéo léo tránh những tảng băng hay những quả trứng mà chúng thả xuống.đừng để chúng rơi trúng phi thuyền của bạn nếu bạn bị trúng quá nhiều là bạn sẽ bị chết.vậy hãy bắn chúng trước khi bị chúng bắn lại chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!!!
Trò chơi bắn gà
download game ban ga
Tải xuống:

ANDROID
banga3.apk - 17.59 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
JAVA
chicken.jar - 1.04 MB
Dành cho các máy: Hỗ trợ JAVA;
Bình Luận: