Bbit
Phần mềm photoshop cho điện thoại


Phần mềm photoshop cho điện thoại

Giới thiệu phần mềm photoshop cho điện thoại

Phần mềm photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo và thông dụng nhất hiện nay phiên bản hoàn toàn mới thích ứng cho điện thoại android và IOS,Iphone.Tải photoshop cung cấp cho bạn nhiều tính năng cùng với công cụ hiện đại để giúp bạn chỉnh sửa ảnh một cách đơn giản nhất có thể,cung cấp cho bạn hàng loạt hiệu ứng độc đáo để tạo phong cách riêng cho mỗi bức ảnh của mình. Sau khi chỉnh sửa ảnh xong, bạn có thể chia sẻ tác phẩm của mình lên những trang mạng xã hội Facebook, Twitter,..

Tính năng chính của phần mềm photoshop

+ Tính năng làm dài đôi chân kỳ diệu và đẹp mắt đã có trên photoshop mới.Sở hữu đôi chân dài mơ ước với thao tác chạm và kéo đơn giản.
+ Vô số hình dán mới đã được bổ sung, biến photoshop thành cửa hàng đồ trang trí ảnh lớn nhất hiện nay.
+ Cho phép sắp xếp lại thứ tự hình dán tùy ý, thuận tiện hơn cho việc trang trí trên ảnh.
tai photoshop được thiết kế với giao diện người dùng cải tiến, giúp bạn thực hiện công việc chỉnh sửa ảnh một cách dễ dàng và thoải mái ngay cả trong thời gian dài.

Chức năng chính.

+Bộ lọc hình ảnh: Bộ lọc phong phú mang lại cho bạn hiệu ứng cổ điển và biến hình ảnh trở thành kiệt tác độc đáo.
+Chỉnh sửa ảnh: cắt, xoay và làm tối ảnh một cách dễ dàng Làm trắng da, trắng răng, loại bỏ mụn trứng cá, làm mắt to lên và giảm béo dễ dàng bằng cách vẽ hoặc chạm bằng ngón tay của mình. Ứng dụng cung cấp nhiều màu mắt và phấn hồng để bức ảnh của bạn lung linh hơn.
+Hiệu ứng: Công cụ cung cấp một lượng lớn hiệu ứng hình ảnh đẹp và chân thực.nhiều hiệu ứng nghệ thuật, chẳng hạn như ánh sáng dịu, hiệu ứng mùa thu, tông màu xanh, 
+Trang trí:Với một số lượng lớn đồ trang trí tuyệt đẹp, sẽ giúp bạn cá nhân hóa hình ảnh của mình. 
+Ghép ảnh:Tạo hình ảnh cắt dán thú vị, công cụ cung cấp cho bạn nhiều hình ảnh nền độc đáo. 
+Khung hình:Cung cấp nhiều khung hình khác nhau, từ khung hình đơn giản đến phức tạp để hình ảnh của bạn trở nên hấp dẫn hơn.
Bình Luận: