Bbit
Game My Talking Tom | My Talking Tom Cat cho Android


Game My Talking Tom | My Talking Tom Cat cho Android

Game My Talking Tom | My Talking Tom Cat cho Android | Game nuôi Mèo
Game My Talking Tom là tựa game vui nhộn,hấp dẫn và hài hước trên điện thoại Android,đây là trò chơi nuôi và chơi với mèo mới đặc sắc và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.tham gia vào game này  bạn sẽ có cơ hội nhập vai vào một nhân vật bảo mẫu,bạn sẽ phải chăm sóc chú mèo biết nói tom từ khi còn bé tới lúc chú mèo tom của bạn trưởng thành để hoàn thành nhiệm vụ.
My Talking Tom còn hấp dẫn người chơi bởi sự hài hước của chú Mèo Tom chú sẽ nói nhép lại những lời nói của bạn một cách nhí nhảnh,vui nhộn,cho bạn có thêm những nụ cười sáng khoái Tom sẽ giúp bạn giải toả những phiền muộn trong lòng những mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả.Bạn có thể nuôi một chú mèo con của riêng mình.hãy cho Tom ăn,chơi đùa với chú và nuôi dưỡng Tom trở thành một chú mèo trưởng thành và thông minh.
Trong phiên bản My Talking Tom Cat cho Android,người được thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau cho mèo Tom của mình bằng các bộ trang phục theo bất cứ cách phối đồ nào mà bạn thích, chọn từ bộ sưu tập đa dạng về màu sắc, các kiểu mũ và kính mát. Ngoài ra, bạn còn có thể trang hoàng cho ngôi nhà của chú mèo dễ thương này để chúng trở thành một không gian ấm cúng.
Có thể nói Game meo Tom là trò chơi hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi có cách chơi đơn giản,mang tính giải trí cao đồ họa đẹp và đặc biệt nhân vật chính là chú mèo Tom biết thể hiện cảm xúc như một con mèo thật tạo cảm giác thân thiện cho người chơi.
Link tải game:

+phiên bản cho điện thoại Android

ANDROID
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;

Sau đây là những Ưu và nhược điểm của Game vui nhộn đình đám này.
  • Ưu điểm 
+ Dễ chơi, dễ điều khiển
+ Mang tính giáo dục và phù hợp với nhiều lứa tuổi
+ Mèo tom biết bắt chước và nhại lại tiếng người với giọng nói dễ thương
+ Nhiều mini game hấp dẫn 
+ Quần áo, đồ dùng và thức ăn phong phú cho mèo Tom
+ Game hỗ trợ nhiều đời máy, kể cả máy cấu hình thấp
  • Nhược điểm
+ Một số vật phẩm vẫn yêu cầu mua bằng tiền thật
+ Không đồng bộ được tiến trình chơi giữa các nền tảng 
+ Nhiều quảng cáo xuất hiện khi bật mạng 3G hoặc Wifi

Bình Luận: