Bbit
Tải game ngọc rồng online

Game Online

Tải game ngọc rồng online

Tải game ngọc rồng online cho điện thoại game hay và cực hot hiện nay,hãy cùng tham gia  vào hành trình  cuộc chiến của Son Goku với các nhân vật tàn ác trong cuộc xâm lăng hành tinh Namek của đại vương vũ trụ Freeza và cùng nhau bảo vệ trái đất của chúng ta chống chọi sự xâm lăng của các thế lực tàn ác bên ngoài đến xâm chiếm trái đất. Bảo vệ trái đất thành công người chơi sẽ nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.
ngọc rồng online
game ngọc rồng online
Game ngoc rong online có đồ họa đẹp, sắc nét, miêu tả rõ  nhân vật, thao tác game đơn giản, dễ dàng với người chơi mới. Thu thập, nâng cấp các loại thẻ bài, trang bị, tầm sư học đạo, Vượt phó bản – mỗi phó bản gắn liền với các tập truyện Dragon Ball.
ngoc rong online
 ngoc rong online đồ họa đẹp
Số lượng thẻ bài đa dạng (194) với các nhân vật thân thuộc trong bộ truyện như Son Goku, Son Gohan, Mabu, Vegeta, ……Mối liên hệ giữa các loại thẻ bài chặt chẽ, tạo hình nhân vật dễ thương tạo cho người chơi có cảm giác hào hứng đưa mình tham gia chinh phục  thế giới mới.
ngoc rong online
hủy diệt thế lực tàn ác xâm nhấp tái đất
Tải ngọc rồng online Phục vụ cho cả người chơi không trả phí và trả phí nên đây là lựa chọn thú vị của các game thủ khi mới tham gia vào chơi dạng game này.
Bạn hãy nhanh tay tham gia khám phá và chinh phục thế giới Ngọc rồng!
 Tải xuống:
+phiên bản cho điện thoại Android
ANDROID
NgocRong_1_0_0.apk - 67.76 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android
+phiên bản cho điện thoại Iphone
IOS
NgocRong_1_0_0.ipa - 63.54 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
Bình Luận: