Bbit
Tải IDM cho Android-Ứng dụng download video


Tải IDM cho Android-Ứng dụng download video

IDM cho android hay còn gọi là Internet Download Manager là ứng dụng download video phiên bản dành cho điện thoại Android.Với tốc độ download cực nhanh phần mềm này hỗ trợ cho điện thoại của bạn có thể tải các video về máy một cách nhanh chóng và đơn giản.Với giao diện người dùng đồ họa làm cho người sử dụng IDM thân thiện và dễ sử dụng.
IDM cho Android
Tải IDM cho android
Ứng dụng IDM cho android có tốc độ download dữ liệu thông minh có tính năng phân khúc file năng động, thông minh và kỹ thuật tải nhiều phần dữ liệu an toàn để tăng tốc độ download của bạn .Không giống như các chương trình download khác là chỉ chia nhỏ dữ liệu khi bắt đầu tải về, Internet Download Manager tải về tập tin tự động trong quá trình tải về.
IDM cho Android
Internet Download Manager
Các tính năng của phần mềm IDM cho android Internet Download Manager
IDM hỗ trợ tất cả các phiên bản của trình duyệt phổ biến.Download chỉ với một cú nhấp chuột.Internet Download Manager có thể tăng tốc độ download lên đến 5 lần vì kỹ thuật phân chia nhỏ dữ liệu thông minh.Phục hồi. Internet Download Manager sẽ tiếp tục download chưa hoàn chỉnh từ các nơi mà họ rời đi.Cài đặt đơn giản .Chương trình cài đặt nhanh chóng và dễ dàng sẽ làm cho các thiết lập cần thiết cho bạn.
IDM cho Android
Tốc độ tải nhanh
Tải xuống:
ANDROID
dành cho điện thoại Android.
Bình Luận: