Bbit
Từ điển anh việt cho android


Từ điển anh việt cho android

ứng dụng từ điển anh việt cho android là ứng dụng cho phép tra cứu từ điển anh-việt,việt-anh trên điện thoại di động hệ điều hành android.Với dung lượng lên tới hơn 400.000 mục tra cứu đây được xem là ứng dụng thích hợp cho những thực sự muốn tìm hiểu cũng như học hỏi môn tiếng anh,và cũng là sự lựa chọn thuận lợi cho những du khách tìm hiểu tiếng việt.
Từ điển anh việt cho android
Từ điển Anh - Việt
Với ưu điểm không cần kết nối internet là bạn có thể tra cứu từ điển bất cứ nơi đâu và lúc nào bạn muốn rất thuận lợi và thân thiện cho người dùng,chỉ cần với chiếc điện thoại android là bạn có thể sử dụng một quyển từ điển anh việt cho android phong phú,dung lượng lớn và đặc biệt là rất hữu ích cho bạn giúp bạn trau dồi kỹ năng và nâng cao kiến thức tiếng anh cho chính bản thân mình.
Từ điển anh việt cho android
Từ điển Việt - Anh
Những tính năng từ điển anh việt cho android bao gồm: • từ điển Việt-Anh hai chiều với khoảng 400.000 mục tra cứu và chuyển ngữ. • một lượng lớn các câu ví dụ, thành ngữ và các cụm từ bằng cả tiếng Việt lẫn Anh. • chuyển ngữ nhiều cụm động từ tiếng Anh cũng như nhiều từ ghép bằng cả hai thứ tiếng. • kho từ vựng cập nhật từ ngôn ngữ văn chương đến kỹ thuật và lóng. • thông tin văn phạm phong phú bao gồm: - một phần bài nói với tất cả các từ đầu mục,• những khác biệt về địa lý giữa tiếng Anh của Mỹ và của Anh.
Từ điển anh việt cho android
Tải xuống: (link màu xanh bên dưới)
ANDROID
en_viv1_1_9.apk - 2.18 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
Bình Luận: