Bbit
Phần mềm ghép ảnh cho điện thoại


Phần mềm ghép ảnh cho điện thoại

Tải photowonder-phần mềm ghép ảnh cho điện thoại

Bài viết này mình xin chia sẻ đến với các bạn một phần mềm ghép ảnh trên điện thoại tốt nhất hiện nay,phần mềm giúp điện thoại của bạn có thể ghép hai hay nhiều ảnh lại với nhau một cách đơn giản và thật đẹp mắt,Đó chính là phần mềm photowonder một trong những phần mềm ghép ảnh,chỉnh sửa ảnh độc đáo và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.Các bạn có thể click vào link bên dưới để tải về cài đặt cho điện thoại của mình nhớ chọn đúng link cho máy của mình nhé.

+phiên bản cho điện thoại Android
ANDROID
PhotoWonder.apk - 15.09 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
+phiên bản cho điện thoại iphone
IOS
Bây giờ mình sẽ nói qua về một chức năng chính của phần mềm ghép ảnh photowonder.Đúng như cái tên gọi của nó chức năng không thể thiếu đó chính là ghép ảnh giúp bạn ghép hai hoặc nhiều ảnh lại với nhau,nếu bạn có người yêu rồi thì ghép ảnh bạn với người ấy thì càng tuyệt vời  hơn!!!nhiều mẫu ghép ảnh tha hồ cho bạn lựa chọn!
Ngoài chức năng ghép ảnh thì một chức năng không thể thiếu của photowonder đó chính là chỉnh sửa hình ảnh.chức năng này giúp bạn chỉnh sửa lại bức ảnh của mình cho đẹp hơn như chỉnh sửa khuôn mặt,chính sửa màu da,mắt,tẩy mụn,trắng răng,cắt ảnh xoay ảnh,thêm các phụ kiện mới,các nhãn dãn đẹp mắt góp phần làm cho bức ảnh cảu bạn thêm lung linh hơn.
Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn khung hình cho ảnh của mình nhiều khung hình sẵn có đẹp mắt nhưng bạn cũng có thế tải thêm nhiều khung hình mới đẹp hơn.đặc biệt bạn có thể chọn hiệu ứng cho hình ảnh của mình nhiều hiệu ứng đẹp như tranh chì sắc xuân .....tha hồ bạn lựa chon.

Bình Luận: