Bbit
download game ban ga cho điện thoại

Game Offline

download game ban ga cho điện thoại

download game ban ga cho điện thoại game bắn gà hay nhất hấp dẫn nhất và từ lâu đã trở thành một trò chơi giải trí rất được yêu thích ở khắp nơi trên thế giới.Phiên bản game mới này sẽ thách thức tài nghệ bắn gà của bạn và hứa hẹn mang đến cho bạn những điều mới lạ trong game.Để chiến thắng trong trò chơi này bạn cũng cần đến vài chiến thuật.
download game ban ga
game bắn gà cho điện thoại
Với sự xuất hiện của những chú gà con,bạn sẽ nghĩ rằng thật dễ dàng để bắn chúng? Nhưng thực ra lại không đơn giản chút nào đâu nhé. Đạn của bạn còn yếu hơn nữa những chú gà nhỏ này di chuyển rất nhanh. Do vậy, rất khó có thể bắn hết chúng.Dùng tay di chuyển chiếc tàu bay trên màn hình để bắn những con gà. Khéo léo tránh những tảng băng hay những quả trứng mà chúng thả xuống.
download game ban ga
Chicken Invaders 3 - Game Bắn Gà Hay Nhất
Trong game bắn gà những chú gà Quái Ác muốn tiêu diệt chúng ta.Những con gà sổng chuồng đang lao về phía bạn với tốc độ chóng mặt.nhiệm vụ của bạn chỉ rất đơn giản là hoàn thành mệnh lệnh của GameMaster và tiêu diệt lũ gà sống chuồng một cách thật nhanh.Dùng súng để hạ chúng nhé!
download game ban ga
download game ban ga
Tải xuống:

ANDROID
banga3.apk - 17.59 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
JAVA
chicken.jar - 1.04 MB
Dành cho các máy: Hỗ trợ JAVA;
Bình Luận: