Bbit
Tải photoshop cho điện thoại


Tải photoshop cho điện thoại

Tải photoshop cho điện thoại,ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp hàng đầu thế giới với nhiều tính năng chuyên dụng và công cụ hỗ trợ hoàn hảo để tạo ra bức ảnh theo phong cách của riêng mình.Với những bức ảnh được bạn chụp bằng điện thoại sẽ được đưa vào phần mềm chỉnh sửa ảnh photoshop chỉ cần những cái chạm tay nhẹ nhàng là có thể tạo ra một ảnh mới rất độc đáo và đẹp mắt giúp bạn tự tin chia sẻ lên face book của mình.
Với phần mềm chỉnh ảnh tai photoshop  bạn có thể tạo ra hình ảnh mong muốn từ đơn giản đến phức tạp có hỗ trợ bí kíp làm ảnh cho bạn tham khảo,ngoài ra kho phụ kiện phong phú hoặc bạn cũng có thể tải thêm nhiều phụ kiện mới cho bức ảnh của mình.
Không chỉ có vậy bạn có thể tạo ra các hiệu ứng đặc sắc qua các bộ filtter có sẵn. Chỉnh sủa khuôn mặt cắt ghép phông nền bằng các công cụ Liquify và Lasoo tool, Brush… Tạo các hiệu ứng đặc sắc bằng Brush và Paint tool…
Photoshop sở hữu nhiều tính năng và chức năng ưu việt nhất của một phần mềm chỉnh sửa ảnh những tính năng cụ thể như:
+Bộ lọc hình ảnh:giúp bạn chụp những hình ảnh nghệ thuật sẽ mang lại cho bạn nhiều hiệu ứng đẹp như bạn mong muốn.
+Chỉnh sửa ảnh: cắt, xoay vẽ hình,viết chữ thep phong cách của bạn.
+Chỉnh sửa khuôn mặt:Làm trắng da, trắng răng, loại bỏ mụn trứng cá, làm mắt to lên và giảm béo dễ dàng bằng cách vẽ hoặc chạm bằng ngón tay của mình.

+Hiệu ứng: Công cụ cung cấp một lượng lớn hiệu ứng hình ảnh đẹp và chân thực.
+Trang trí:Công cụ tích hợp nhiều loại phụ kiện đẹp, tem thú vị, văn bản đầy phong cách để bạn trang trí hình ảnh của mình.
+Ghép ảnh:cắt dán theo mẫu,cắt dán tự do và ghép hình ảnh lại với nhau.
+Khung hình:Cung cấp nhiều khung hình khác nhau, từ khung hình đơn giản đến phức tạp để hình ảnh của bạn trở nên hấp dẫn hơn.Ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, độc đáo dành cho smartphone.
Tải photoshop
Tải xuống:
+phiên bản cho điện thoại Android

ANDROID
PhotoWonder.apk - 15.09 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
+phiên bản cho điện thoại Iphone,IOS

Bình Luận: